Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Xe Ford và các mẫu xe ô tô giảm giá trong tháng 7.2016

Vi biu thuế mi, các mu xe ô tô c nh đang được ưa chung ti th trường Vit như Toyota Vios, Yaris, Honda City, Ford Fiesta, EcoSport,...đu được gim giá do thuế gim.

Bt đu t 1/7, Lut Thuế giá tr gia tăng, Lut Thuế tiêu th đc bit và Lut Qun lý thuế có hiu lc. Biu thuế tiêu th đc bit vi xe ô tô có nhiu thay đi, trong đó, các dòng ô tô nguyên chiếc nhp khu ch người t 9 ch ngi tr xung có dung tích xi-lanh đng cơ t 1.500 cm3 tr xung s gim t mc 45% hin hành xung còn 40% s khiến nhiu dòng xe c nh có điu kin h giá.

C th, các mu xe có dung tích xi-lanh dưới 1.500 cm3 như Toyota Vios, Yaris; Honda City; Ford Fiesta Ecoboot... có mc gim t 20- 30 triu đng/chiếc (tương ng vi mc thuế 5%). Đây cũng là nhng mu xe bán chy ti th trường Vit do mc giá r và phù hp vi nhiu người dùng.

Đim mt mt s mu xe được điu chnh gim giá sau 1/7.

Honda City

Theo bng giá mi ca Honda, mu xe c nh City có giá mi 533 triu đng (gim 19 triu) vi phiên bn s sàn và bn s t đng có giá mi 583 triu đng, gim 21 triu đng so vi trước đó.

Honda City được gii thiu ti th trường Vit t năm 2013. Mu sedan c nh này s dng đng cơ 1.5L và có 2 phiên bn s sàn 5 cp hoc s t đng CVT, công sut 88 kw ti 6.600 vòng/phút và mô-men xon cc đi 145 Nm ti 4.600 vòng/phút. Vi kh năng vn hành và kh năng tiết kim nhiên liu khá tt, Honda City là mt mu xe có sc cnh tranh khá tt so vi các đi th cùng phân khúc.

Toyota Vios

Trong bng giá điu chnh sau thuế va công b, dòng xe Vios ăn khách ca Toyota cũng nm trong đt điu chnh gim giá vi mc gim nh cho các phiên bn.

C th, Vios G gim 27 triu đng, Vios E gim 31 triu đng và Vios J và Vios Limo cùng gim 29 triu đng so vi giá bán l đ xut trước đây. Như vy, vi giá bán mi, phiên bn đt nht là Vios G có giá 622 triu đng còn phiên bn r nht là Vios Limo s dng đng cơ xăng dung tích 1.3L có giá 532 triu đng.

Toyota Yaris

Chiếc xe nhp khu Toyota Yaris được gim khá nhiu trong đt điu chnh thuế. C th, trong bng giá mi công b ca Toyota, mu Yaris G và Yaris E được nhp khu được gim 23 và 21 triu đng so vi giá cũ. Hin trên th trường, dòng xe này ca Toyota có giá bán 693 triu đng cho bán G và 638 triu đng cho bn E.

Ford Fiesta

Ford Fiesta ti th trường Vit có tt c 3 phiên bn s dng 2 loi đng cơ 1.0 và 1.5L. Fiesta 1.0L AT có giá mi 637 triu đng, gim 22 triu đng so vi trước. Còn li các phiên 1.5L Sport AT có giá 584 triu đng và Fiesta 1.5L Titanium 4 ca AT có giá 579 triu đng (gim 20 triu).

Ford EcoSport

Ford EcoSport cũng nm trong đt điu chnh giá bán do thuế vi mc gim t 20 - 23 triu đng tùy phiên bn. Như vy, mc giá mi ca EcoSport MT  EcoSport AT ln lượt là 585 triu đng và 630 triu đng. Trong khi đó, phiên bn EcoSport 1.5L TiVCT Titanium có giá 658 triu đng.

Mitsubishi Mirage

Sau khi điu chnh thuế có hiu lc, Mitsubishi cũng có đng thái điu chnh giá bán các dòng xe ca mình ti th trường Vit. Trong đó, có hai mu xe c nh được gim giá là Mirage và Attrage.

Mirage s dng đng cơ 1.2L được nhp khu trc tiếp v Vit Nam có giá 448 triu đng cho bn s sàn và 521 triu đng cho bn s t đng. So vi giá cũ, chiếc Mirage được gim 15 triu đng cho c 2 phiên bn.

Mitsubishi Attrage

Cũng nm trong đt điu chnh giá đt này ca Mitsubishi còn có chiếc Attrage. Hin, Attrage có 3 phiên bn ti th trường Vit Nam và được gim giá 20 triu đng cho mi phiên bn.

Hin trên th trường, 3 phiên bn Attrage có giá bán c th như sau: Attrage  MT STD giá 461 triu đng; Attrage MT giá 492 triu đng và phiên bn s t đng CVT có giá 543 triu đng.

 

Theo http://www.trustmotors.org/ford/ford-fiesta/xe-ford-va-cac-mau-xe-o-giam-gia-trong-thang-7-2016/

 

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thiết kế web và những kỹ năng kiếm bộn tiền

Nếu giỏi ngoại ngữ, lập trình, thiết kế web site, đồ hoạ hay quay và dựng video, bạn chỉ cần một chiếc máy tính kết nối Internet và sau đó, thể hiện khả năng của bản thân để kiếm tiền.

Dạy ngoại ngữ

Hiện này, việc học tiếng Anh trực tuyến được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với dân công sở, văn phòng, những người không có nhiều thời gian cho việc tới lớp. Chính vì thế, nếu là người thông thạo thứ tiếng này, có khả năng giao tiếp tốt cùng kinh nghiệm sư phạm, có thể qua trường lớp hoặc tích luỹ của bản thân, bạn hoàn toàn có thể trở thành một gia sư tiếng Anh online. Tất cả những thứ bạn cần là máy tính có kết nối Internet, một tài khoản Skype và vốn liếng ngoại ngữ của mình.

Lập trình

Hiện nay, nhu cầu lập trình vẫn rất cao do đòi hỏi kỹ năng tốt từ người thực hiện. Đây cũng là một trong những việc bạn có thể làm tại nhà, sử dụng mạng để kiếm ra tiền. Nếu như mới trở thành một lập trình viên, đừng lo lắng, hãy luyện tập bằng cách lập trình các trò chơi. Khi vượt qua các điều kiện, kỹ năng cơ bản, bạn tiếp tục rèn luyện thêm, kiểm tra, học từ video để nâng cao khả năng. Dần dần, bạn có thể thực hiện công việc yêu thích của mình.

Thiết kế web site

Công việc đầy hấp dẫn này mang tới cho người thực hiện nhiều nhiều thách thức. Thiết kế web là việc làm sáng tạo và cần nhiều tới khả năng tưởng tượng. Học và thiết kế web bằng wordpress sẽ giúp bạn quản lý được một blog, hệ thống nội dung. Bạn có thể học cách để tạo ra chủ đề riêng và thực hiện các plug-in.

Thiết kế web bằng wordpress hiện đơn giản trong thiết kế và tính linh hoạt trong sử dụng. Ứng dụng này còn được mở rộng bởi hàng triệu plugin cho phép người dùng tùy chỉnh, mở rộng và thêm chức năng để phục vụ nhu cầu.


Thiết kế đồ họa

Bằng cách tạo ra hình ảnh riêng, bạn có thể thể hiện ý tưởng với nội dung hình ảnh và văn bản. Có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến miễn phí giúp bạn học thiết kế đồ họa.

Thực hiện video

Làm một đoạn video về đề tài thú vị với ý kiến và quan điểm của bạn, sau đó đăng trên YouTube là cách tốt để kiếm tiền và đem lại một số lợi ích khác. Về lâu dài, bạn có thể thu hút được nhiều khán giả và xây dựng "đế chế" riêng nhưng điều đó phụ thuộc vào video đã đăng của bạn. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra, video hấp dẫn hơn so với hình ảnh và văn bản.

Bên cạnh việc sở hữu những kỹ năng kể trên, còn một yếu tố bạn cần lưu tâm. Đó là đừng nản chí khi thấy, bạn chỉ mới bắt đầu học thứ rất nhiều người đã làm, thậm chí thành thạo và có chỗ đứng. Nên nhớ, không bao giờ là quá muộn để thêm một số kỹ năng hữu ích cho danh mục đầu tư của bạn và làm cho mình cạnh tranh hơn trên thị trường.

Nguồn http://thietkewebsitechuyennghiep.info/thiet-ke-web-va-nhung-ky-nang-kiem-bon-tien/

Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ

Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink cho biết Facebook mang đến cơ hội lớn để những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ.

Sáng nay, hội thảo "Facebook Marketing Partners" đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện về Social Marketing cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, các nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia về tương lai của Digital Marketing hiện tại và tương lai. Hội thảo cũng là cơ hội để các chuyên gia trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.
 

Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ

Bên lề hội thảo, phóng viên Báo Khoa học & Phát triển đã có cuộc phỏng vấn với ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink về thực trạng và xu hướng bán hàng trên mạng xã hội tại Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, ông Tuấn Anh cho biết: "Hiện nay Việt Nam có tới hơn 45 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook, đây là một cơ hội lớn để cho những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo trên Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ".

 
Theo ông Tuấn Anh, bán hàng trên Facebook là một mảnh đất màu mỡ để cho các nhà kinh doanh có thể khai thác, bởi lẽ không chỉ số người dùng Facebook lớn mà họ còn dành nhiều thời gian trong ngày thậm chí là hàng giờ để lướt mạng xã hội này. Với điều kiện tiếp cận thuận lợi nên cách thức bán hàng trên Facebook được cho là hoạt động rất hiệu quả.
 

 
Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink.
 
Ông Hà Tuấn Anh cũng cho rằng nếu kinh doanh trên Facebook thì chúng ta nên quan tâm đến việc lựa chọn phương thức sử dụng Facebook để bán hàng. Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu thị trường kinh doanh, tìm xem khách hàng họ đang mong muốn có nhu cầu về mặt hàng gì và sau đó có thể quảng cáo chạy thử khoảng 1, 2 tuần nếu nhận thấy sản phẩm tốt thì chúng ta chạy tiếp.
 
Thứ hai, đó là việc xây dựng thương hiệu và để làm được điều này chúng ta cần nuôi dưỡng. Đối với những sản phẩm đắt tiền trên 1 triệu đồng, khi mua online người dùng sẽ có tâm lý e dè vì vậy chúng ta rất khó để quảng cáo bán hàng. Vì vậy cần xây dựng thương hiệu, khi có thương hiệu uy tín rồi thì họ sẽ mua và họ mua lần đầu thấy chất lượng tốt thì lần sau họ sẽ tiếp tục mua hàng.
 
Đối với sản phẩm dưới 1 triệu thì những sản phẩm đó người dân coi là mua hên-xui nên là những sản phẩm "vớt váng" họ sẽ sẵn sàng mua. Ví dụ chúng ta mua sản phẩm khoảng 100 nghìn đồng chúng ta sẽ ít quan tâm đến chất lượng mua hơn vì giá trị nó chưa cao nếu về dùng nếu cảm thấy không hài lòng thì lần sau rút kinh nghiệm.
 
"Thời gian gần đây bán hàng trên Facebook của Việt Nam các sản phẩm giá rẻ phát triển mạnh do chúng ta biết khai thác tâm lý khách hàng khi mua qua mạng đó khi bỏ một món tiền nhỏ ra thì họ không bị tác động nhiều quá. Và đặc biệt người bán hàng ở nhóm hàng giá rẻ này sẽ có thu nhập cao trong đó có cả sinh viên kinh doanh chủ yếu thời trang, mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập, xu hướng này hiện nay đang mốt bởi lẽ phải bỏ chi phí thấp mà vẫn thu lời cao được", ông Tuấn Anh nhận định.
 
Hiện nay các cửa hàng bán online trên Facebook đang có sự cạnh tranh với hệ thống bán hàng Lazada tuy nhiên theo ông Tuấn Anh về mạnh bản chất nó không tác động ảnh hưởng đến nhau nhiều. Đối với gian hàng Lazada thường họ có sản phẩm rồi sẽ đẩy lên trang để bán còn đối với Facebook thì ngược lại đó là người ta thường tìm mặt hàng bán chạy sau đó mới nhập về, bán lúc nào hết chạy thì có thể giải tán. Lazada quảng cáo mang tính chủ động bởi lẽ khi khách hàng có nhu cầu thì họ mới tìm đến trang bán hàng này còn trên Facebook thì ngược lại họ xem thị trường ăn cái gì họ tung ra các mặt hàng đó, các mặt hàng xuất hiện trên các bảng tin Facebook của nhiều đối tối và những mặt hàng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn.
 

Được biết, quảng cáo trên Facebook năm 2015 đạt 200 triệu USD trung bình mỗi năm con số này sẽ tăng 100%, vượt qua tất cả các phương tiện quảng cáo khác và hiệu quả của nó được đo bằng đơn hàng.

Tại Việt Nam, số lượng các Facebook Marketing Partners hiện đang dưới hai con số vì vậy việc kết nối, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kết nối với các đại diện chính thức của Facebook - các lập trình viên, chuyên viên hàng đầu để từ đó phấn đấu trở thành một Facebook Marketing Partner mạnh mẽ và phát triển cộng đồng Facebook Marketing Partners tại Việt Nam là điều rất cần thiết.

Theo http://thietkewebbanhanghcm.com/2016/07/11/quang-cao-tren-facebook-nen-tap-trung-vao-hang-gia-re/