Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Xe Ford và các mẫu xe ô tô giảm giá trong tháng 7.2016

Vi biu thuế mi, các mu xe ô tô c nh đang được ưa chung ti th trường Vit như Toyota Vios, Yaris, Honda City, Ford Fiesta, EcoSport,...đu được gim giá do thuế gim.

Bt đu t 1/7, Lut Thuế giá tr gia tăng, Lut Thuế tiêu th đc bit và Lut Qun lý thuế có hiu lc. Biu thuế tiêu th đc bit vi xe ô tô có nhiu thay đi, trong đó, các dòng ô tô nguyên chiếc nhp khu ch người t 9 ch ngi tr xung có dung tích xi-lanh đng cơ t 1.500 cm3 tr xung s gim t mc 45% hin hành xung còn 40% s khiến nhiu dòng xe c nh có điu kin h giá.

C th, các mu xe có dung tích xi-lanh dưới 1.500 cm3 như Toyota Vios, Yaris; Honda City; Ford Fiesta Ecoboot... có mc gim t 20- 30 triu đng/chiếc (tương ng vi mc thuế 5%). Đây cũng là nhng mu xe bán chy ti th trường Vit do mc giá r và phù hp vi nhiu người dùng.

Đim mt mt s mu xe được điu chnh gim giá sau 1/7.

Honda City

Theo bng giá mi ca Honda, mu xe c nh City có giá mi 533 triu đng (gim 19 triu) vi phiên bn s sàn và bn s t đng có giá mi 583 triu đng, gim 21 triu đng so vi trước đó.

Honda City được gii thiu ti th trường Vit t năm 2013. Mu sedan c nh này s dng đng cơ 1.5L và có 2 phiên bn s sàn 5 cp hoc s t đng CVT, công sut 88 kw ti 6.600 vòng/phút và mô-men xon cc đi 145 Nm ti 4.600 vòng/phút. Vi kh năng vn hành và kh năng tiết kim nhiên liu khá tt, Honda City là mt mu xe có sc cnh tranh khá tt so vi các đi th cùng phân khúc.

Toyota Vios

Trong bng giá điu chnh sau thuế va công b, dòng xe Vios ăn khách ca Toyota cũng nm trong đt điu chnh gim giá vi mc gim nh cho các phiên bn.

C th, Vios G gim 27 triu đng, Vios E gim 31 triu đng và Vios J và Vios Limo cùng gim 29 triu đng so vi giá bán l đ xut trước đây. Như vy, vi giá bán mi, phiên bn đt nht là Vios G có giá 622 triu đng còn phiên bn r nht là Vios Limo s dng đng cơ xăng dung tích 1.3L có giá 532 triu đng.

Toyota Yaris

Chiếc xe nhp khu Toyota Yaris được gim khá nhiu trong đt điu chnh thuế. C th, trong bng giá mi công b ca Toyota, mu Yaris G và Yaris E được nhp khu được gim 23 và 21 triu đng so vi giá cũ. Hin trên th trường, dòng xe này ca Toyota có giá bán 693 triu đng cho bán G và 638 triu đng cho bn E.

Ford Fiesta

Ford Fiesta ti th trường Vit có tt c 3 phiên bn s dng 2 loi đng cơ 1.0 và 1.5L. Fiesta 1.0L AT có giá mi 637 triu đng, gim 22 triu đng so vi trước. Còn li các phiên 1.5L Sport AT có giá 584 triu đng và Fiesta 1.5L Titanium 4 ca AT có giá 579 triu đng (gim 20 triu).

Ford EcoSport

Ford EcoSport cũng nm trong đt điu chnh giá bán do thuế vi mc gim t 20 - 23 triu đng tùy phiên bn. Như vy, mc giá mi ca EcoSport MT  EcoSport AT ln lượt là 585 triu đng và 630 triu đng. Trong khi đó, phiên bn EcoSport 1.5L TiVCT Titanium có giá 658 triu đng.

Mitsubishi Mirage

Sau khi điu chnh thuế có hiu lc, Mitsubishi cũng có đng thái điu chnh giá bán các dòng xe ca mình ti th trường Vit. Trong đó, có hai mu xe c nh được gim giá là Mirage và Attrage.

Mirage s dng đng cơ 1.2L được nhp khu trc tiếp v Vit Nam có giá 448 triu đng cho bn s sàn và 521 triu đng cho bn s t đng. So vi giá cũ, chiếc Mirage được gim 15 triu đng cho c 2 phiên bn.

Mitsubishi Attrage

Cũng nm trong đt điu chnh giá đt này ca Mitsubishi còn có chiếc Attrage. Hin, Attrage có 3 phiên bn ti th trường Vit Nam và được gim giá 20 triu đng cho mi phiên bn.

Hin trên th trường, 3 phiên bn Attrage có giá bán c th như sau: Attrage  MT STD giá 461 triu đng; Attrage MT giá 492 triu đng và phiên bn s t đng CVT có giá 543 triu đng.

 

Theo http://www.trustmotors.org/ford/ford-fiesta/xe-ford-va-cac-mau-xe-o-giam-gia-trong-thang-7-2016/

 

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thiết kế web và những kỹ năng kiếm bộn tiền

Nếu giỏi ngoại ngữ, lập trình, thiết kế web site, đồ hoạ hay quay và dựng video, bạn chỉ cần một chiếc máy tính kết nối Internet và sau đó, thể hiện khả năng của bản thân để kiếm tiền.

Dạy ngoại ngữ

Hiện này, việc học tiếng Anh trực tuyến được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với dân công sở, văn phòng, những người không có nhiều thời gian cho việc tới lớp. Chính vì thế, nếu là người thông thạo thứ tiếng này, có khả năng giao tiếp tốt cùng kinh nghiệm sư phạm, có thể qua trường lớp hoặc tích luỹ của bản thân, bạn hoàn toàn có thể trở thành một gia sư tiếng Anh online. Tất cả những thứ bạn cần là máy tính có kết nối Internet, một tài khoản Skype và vốn liếng ngoại ngữ của mình.

Lập trình

Hiện nay, nhu cầu lập trình vẫn rất cao do đòi hỏi kỹ năng tốt từ người thực hiện. Đây cũng là một trong những việc bạn có thể làm tại nhà, sử dụng mạng để kiếm ra tiền. Nếu như mới trở thành một lập trình viên, đừng lo lắng, hãy luyện tập bằng cách lập trình các trò chơi. Khi vượt qua các điều kiện, kỹ năng cơ bản, bạn tiếp tục rèn luyện thêm, kiểm tra, học từ video để nâng cao khả năng. Dần dần, bạn có thể thực hiện công việc yêu thích của mình.

Thiết kế web site

Công việc đầy hấp dẫn này mang tới cho người thực hiện nhiều nhiều thách thức. Thiết kế web là việc làm sáng tạo và cần nhiều tới khả năng tưởng tượng. Học và thiết kế web bằng wordpress sẽ giúp bạn quản lý được một blog, hệ thống nội dung. Bạn có thể học cách để tạo ra chủ đề riêng và thực hiện các plug-in.

Thiết kế web bằng wordpress hiện đơn giản trong thiết kế và tính linh hoạt trong sử dụng. Ứng dụng này còn được mở rộng bởi hàng triệu plugin cho phép người dùng tùy chỉnh, mở rộng và thêm chức năng để phục vụ nhu cầu.


Thiết kế đồ họa

Bằng cách tạo ra hình ảnh riêng, bạn có thể thể hiện ý tưởng với nội dung hình ảnh và văn bản. Có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến miễn phí giúp bạn học thiết kế đồ họa.

Thực hiện video

Làm một đoạn video về đề tài thú vị với ý kiến và quan điểm của bạn, sau đó đăng trên YouTube là cách tốt để kiếm tiền và đem lại một số lợi ích khác. Về lâu dài, bạn có thể thu hút được nhiều khán giả và xây dựng "đế chế" riêng nhưng điều đó phụ thuộc vào video đã đăng của bạn. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra, video hấp dẫn hơn so với hình ảnh và văn bản.

Bên cạnh việc sở hữu những kỹ năng kể trên, còn một yếu tố bạn cần lưu tâm. Đó là đừng nản chí khi thấy, bạn chỉ mới bắt đầu học thứ rất nhiều người đã làm, thậm chí thành thạo và có chỗ đứng. Nên nhớ, không bao giờ là quá muộn để thêm một số kỹ năng hữu ích cho danh mục đầu tư của bạn và làm cho mình cạnh tranh hơn trên thị trường.

Nguồn http://thietkewebsitechuyennghiep.info/thiet-ke-web-va-nhung-ky-nang-kiem-bon-tien/

Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ

Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink cho biết Facebook mang đến cơ hội lớn để những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ.

Sáng nay, hội thảo "Facebook Marketing Partners" đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện về Social Marketing cung cấp thông tin mới nhất về thị trường, các nghiên cứu đánh giá của các chuyên gia về tương lai của Digital Marketing hiện tại và tương lai. Hội thảo cũng là cơ hội để các chuyên gia trong nước, quốc tế và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.
 

Quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào hàng giá rẻ

Bên lề hội thảo, phóng viên Báo Khoa học & Phát triển đã có cuộc phỏng vấn với ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink về thực trạng và xu hướng bán hàng trên mạng xã hội tại Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, ông Tuấn Anh cho biết: "Hiện nay Việt Nam có tới hơn 45 triệu người sử dụng mạng xã hội Facebook, đây là một cơ hội lớn để cho những người bán hàng dễ dàng tiếp cận đối tượng của mình. Tuy nhiên, các mặt hàng được quảng cáo trên Facebook chủ yếu là những mặt hàng giá rẻ".

 
Theo ông Tuấn Anh, bán hàng trên Facebook là một mảnh đất màu mỡ để cho các nhà kinh doanh có thể khai thác, bởi lẽ không chỉ số người dùng Facebook lớn mà họ còn dành nhiều thời gian trong ngày thậm chí là hàng giờ để lướt mạng xã hội này. Với điều kiện tiếp cận thuận lợi nên cách thức bán hàng trên Facebook được cho là hoạt động rất hiệu quả.
 

 
Ông Hà Tuấn Anh, CEO Vinalink.
 
Ông Hà Tuấn Anh cũng cho rằng nếu kinh doanh trên Facebook thì chúng ta nên quan tâm đến việc lựa chọn phương thức sử dụng Facebook để bán hàng. Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu thị trường kinh doanh, tìm xem khách hàng họ đang mong muốn có nhu cầu về mặt hàng gì và sau đó có thể quảng cáo chạy thử khoảng 1, 2 tuần nếu nhận thấy sản phẩm tốt thì chúng ta chạy tiếp.
 
Thứ hai, đó là việc xây dựng thương hiệu và để làm được điều này chúng ta cần nuôi dưỡng. Đối với những sản phẩm đắt tiền trên 1 triệu đồng, khi mua online người dùng sẽ có tâm lý e dè vì vậy chúng ta rất khó để quảng cáo bán hàng. Vì vậy cần xây dựng thương hiệu, khi có thương hiệu uy tín rồi thì họ sẽ mua và họ mua lần đầu thấy chất lượng tốt thì lần sau họ sẽ tiếp tục mua hàng.
 
Đối với sản phẩm dưới 1 triệu thì những sản phẩm đó người dân coi là mua hên-xui nên là những sản phẩm "vớt váng" họ sẽ sẵn sàng mua. Ví dụ chúng ta mua sản phẩm khoảng 100 nghìn đồng chúng ta sẽ ít quan tâm đến chất lượng mua hơn vì giá trị nó chưa cao nếu về dùng nếu cảm thấy không hài lòng thì lần sau rút kinh nghiệm.
 
"Thời gian gần đây bán hàng trên Facebook của Việt Nam các sản phẩm giá rẻ phát triển mạnh do chúng ta biết khai thác tâm lý khách hàng khi mua qua mạng đó khi bỏ một món tiền nhỏ ra thì họ không bị tác động nhiều quá. Và đặc biệt người bán hàng ở nhóm hàng giá rẻ này sẽ có thu nhập cao trong đó có cả sinh viên kinh doanh chủ yếu thời trang, mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập, xu hướng này hiện nay đang mốt bởi lẽ phải bỏ chi phí thấp mà vẫn thu lời cao được", ông Tuấn Anh nhận định.
 
Hiện nay các cửa hàng bán online trên Facebook đang có sự cạnh tranh với hệ thống bán hàng Lazada tuy nhiên theo ông Tuấn Anh về mạnh bản chất nó không tác động ảnh hưởng đến nhau nhiều. Đối với gian hàng Lazada thường họ có sản phẩm rồi sẽ đẩy lên trang để bán còn đối với Facebook thì ngược lại đó là người ta thường tìm mặt hàng bán chạy sau đó mới nhập về, bán lúc nào hết chạy thì có thể giải tán. Lazada quảng cáo mang tính chủ động bởi lẽ khi khách hàng có nhu cầu thì họ mới tìm đến trang bán hàng này còn trên Facebook thì ngược lại họ xem thị trường ăn cái gì họ tung ra các mặt hàng đó, các mặt hàng xuất hiện trên các bảng tin Facebook của nhiều đối tối và những mặt hàng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn.
 

Được biết, quảng cáo trên Facebook năm 2015 đạt 200 triệu USD trung bình mỗi năm con số này sẽ tăng 100%, vượt qua tất cả các phương tiện quảng cáo khác và hiệu quả của nó được đo bằng đơn hàng.

Tại Việt Nam, số lượng các Facebook Marketing Partners hiện đang dưới hai con số vì vậy việc kết nối, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kết nối với các đại diện chính thức của Facebook - các lập trình viên, chuyên viên hàng đầu để từ đó phấn đấu trở thành một Facebook Marketing Partner mạnh mẽ và phát triển cộng đồng Facebook Marketing Partners tại Việt Nam là điều rất cần thiết.

Theo http://thietkewebbanhanghcm.com/2016/07/11/quang-cao-tren-facebook-nen-tap-trung-vao-hang-gia-re/

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với bí quyết xây dựng back link

Khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp bạn mong muốn đạt được điều gì? Có nhiều người biết đến thương hiệu, sản phẩm của mình hơn? Hay là đơn hàng về tới tấp, doanh thu tăng vù vù?

Dù là mục đích nào thì cũng không nằm ngoài lợi nhuận phải không. Nhưng bạn có biết, để những mong ước kia thành hiện thực thì hãy làm website của bạn phải đạt được hai điều sau: xếp thứ hạng cao trong danh sách kết quả công cụ tìm kiếm và đem lại trải nghiệm người dùng tốt. Mà muốn vậy thì xây dựng liên kết cho website hay seo web là cực kỳ quan trọng, vừa giúp điều hướng người dùng tốt hơn vừa cải thiện thứ hạng trên danh sách tìm kiếm. Dưới đây là một số bí quyết hữu ích cho bạn.

Bán nhiều hàng hơn với bí quyết xây dựng liên kết cho website (P1)
  • Liên kết có những loại nào?

Có 2 loại liên kết trong website bán hàng chuyên nghiệp mà bạn cần phải biết:

Liên kết nội bộ

Hãy tưởng tượng website của bạn là một tấm bản đồ, mỗi trang đích như Trang chủ, Trang giới thiệu, Trang thanh toán,… là một ngôi nhà, vậy thì các liên kết nội bộ sẽ đóng vai trò như những con đường dẫn từ nhà này đến nhà kia, giúp người dùng và con bọ tìm kiếm của các công cụ như Google tìm đến đúng nơi cần thiết.

Liên kết bên ngoài

Có hai loại liên kết ngoài website:

– External Link: Là những liên kết từ website bán hàng của bạn điều hướng ra ngoài.

– Backlink: Là những liên kết từ các nơi khác trỏ về website của bạn.

Ngoài tác dụng kéo người dùng làm tăng lượng truy cập thì có thể coi mỗi liên kết bên ngoài giống như một phiếu bầu cho website trỏ đến. Nếu website bán hàng của bạn được nhiều website uy tín "bầu" cho thì các công cụ tìm kiếm sẽ cũng sẽ đánh giá rằng bạn uy tín, nhờ đó mà thứ hạng trên danh sách kết quả sẽ cao hơn.

Nhưng cần lưu ý một điều khi nói về xây dựng liên kết cho website, đó là thuộc tính của liên kết. Nếu liên kết mang thuộc tính "dofollow" thì nó sẽ cho phép công cụ tìm kiếm đi theo đến trang đích. Còn nếu liên kết là "nofollow" thì công cụ tìm kiếm sẽ bỏ qua. Như vậy những liên kết "nofollow" sẽ không có tác dụng như phiếu bầu đã nói ở trên, bạn cần chú ý đến điều này khi đặt link ra bên ngoài hoặc từ bên ngoài về website của mình.

  • Xây dựng liên kết nội bộ thế nào để bán được nhiều hàng hơn?

  • Bán nhiều hàng hơn với bí quyết xây dựng liên kết cho website (P1)

Trước khi bàn về cách thức xây dựng thì hãy nói qua một chút về tác dụng của liên kết nội bộ với việc kinh doanh online của bạn. Thứ nhất là đứng về phía người dùng, khi khả năng điều hướng giữa các trang đích trong website tốt thì khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm họ muốn, nhờ vậy mà tỉ lệ mua hàng sẽ cao hơn. Liên kết nội bộ cũng là yếu tố cốt lõi của các phương thức tăng tốc bán hàng như bán chéo, bán thêm sản phẩm.

Còn đối với công cụ tìm kiếm như Google, các trang web có hệ thống liên kết nội bộ tốt luôn được đánh giá cao, chỉ số Page Rank của các site đồng đều, thời gian chỉ mục (index) nhanh. Những điều này đều góp phần vào việc đưa website bán hàng của bạn lên thứ hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm, nhờ đó sẽ làm tăng khả năng tiếp cận với người dùng.

Trước khi xây dựng hệ thống liên kết bên trong của website bạn cần xác định bộ từ khóa chính, các trang đích quan trọng, có thứ hạng cao hoặc được nhiều backlink trỏ đến. Như vậy hệ thống link của bạn sẽ tập trung hơn mà không bị dàn trải. Sau đó hãy áp dụng một số bí quyết sau:

Đặt liên kết nội bộ tại những trang có nhiều backlink

Mục đích của việc tạo backlink là muốn trang đích nhận được nhiều phiếu bầu hơn làm gia tăng sự uy tín. Mà nếu trang đích đó được công nhận là uy tín thì các liên kết nội bộ bên trong nó cũng được đánh giá cao hơn.

Đặt liên kết điều hướng đến những trang quan trọng

Nếu bạn muốn bán được nhiều hàng hơn thì hãy tập trung vào trang sản phẩm, cố gắng đẩy "top" cho chúng. Mà muốn vậy thì càng nhiều liên kết nội bộ trỏ về sẽ càng đem lại hiệu quả tốt hơn.

Thêm Breadcrumb

Breadcumb là một thuật ngữ khá lạ, nhưng thực tế lại được sử dụng rất phổ biến trên các website, nó là một thanh điều hướng phụ giúp người dùng biết được mình đang ở ví trí nào trên trang web đó. Ví dụ: Trang chủ > Thời trang nam > Áo sơ mi > Sơ mi cổ trụ.

Thêm từ khóa vào cụm từ chèn liên kết nội bộ (anchor text)

Khi kết hợp từ khóa với liên kết nội bộ bạn vừa làm tăng khả năng điều hướng người dùng, vừa tăng thứ hạng cho các trang đích và xác định lĩnh vực của trang đó.

Theo http://thietkewebsitechuyennghiep.info/thiet-ke-website-ban-hang-chuyen-nghiep-voi-bi-quyet-xay-dung-back-link/

Cách học và kiếm tiền bằng nghề thiết kế website

Dù bạn đang thất nghiệp thì cũng đừng quá lo lắng. Với nhịp sống hiện đại, nhộn nhịp ngày nay, không quá khó để bắt đầu học và thành thạo những kỹ năng mới, ví dụ cách học và kiếm tiền bằng nghề thiết kế website để từ đó tạo ra nguồn thu nhập tương đối ổn định.

Bí kiếp giúp bạn kiếm ra tiền trong khi thất nghiệp

Lifehack chỉ ra 5 phương pháp, kỹ năng cần học, giúp bạn kiếm ra tiền trong khoảng thời gian nhàn rỗi khi thất nghiệp.

Học kỹ năng thiết kế web WordPress

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dịch vụ mua sắm trực tuyến qua mạng, số lượng chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trở nên tăng vọt trong suốt thập kỷ qua. Bất cứ công ty nào cũng cần thiết lập trang web riêng, do đó có kiến thức về thiết kế website wordpress giúp bạn trở nên vượt trội, được nhiều người tin dùng.

WordPress được xem như hệ thống quản trị nội dung (CMS – Content Management System) vượt trội để hỗ trợ người dùng tạo ra nhiều loại website khác nhau như blog, website tin tức/tạp chí, giới thiệu doanh nghiệp, bán hàng – thương mại điện tử... thậm chí làm website có độ phức tạp cao như thiết kế website khách sạn, thuê xe, thiết kế website bán hàng


Học lập trình thực tế không phải ý tưởng tồi Ảnh: Shutterstock

Dĩ nhiên, thiết kế web bằng wordpress mà không có kiến thức nền tảng ban đầu sẽ khá khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể tiếp cận, tìm hiểu chúng qua các video hướng dẫn trên internet, đặc biệt là Youtube... để tích lũy dần kiến thức, từng bước định hình ra mục đích, hướng đi, xây dựng sự tự tin.

Dù thời gian đầu tư ban đầu khá lâu, nhưng chắc chắn kiến thức làm website bằng wordpress sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình xây dựng sự nghiệp tương lai sau này.

Thiết kế website riêng

Như đã đề cập ở trên, khi đã thành thạo WordPress, bạn nên xây dựng cho mình thương hiệu trang web riêng. Tuy nhiên, đừng nên tạo web chỉ để phô diễn khả năng mà không có mục đích cụ thể nào.

Nếu có thể, hãy suy nghĩ ra chủ đề, nội dung thú vị để định hình, phát triển trang web cho nhiều người biết đến. Sau đó, hợp tác với các doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu, sản phẩm giúp họ, nhằm có được lợi nhuận nhất định.


Sở hữu trang web riêng không chỉ giúp thỏa sức đam mê, sáng tạo mà còn góp phần tăng thu nhập. Ảnh: Shutterstock

Hãy suy nghĩ về chủ đề cho trang web như: tạo blog, seo web, quảng cáo facebook, hay tạo video, đăng ảnh vui nhộn, hài hước... miễn là những điều hấp dẫn khiến mọi người thích thú, truy cập nhiều. Một số nội dung trên trang web còn có thể giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, mang tính giải trí...

Bên cạnh đó, nên chọn cho trang web một cái tên riêng. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ trở thành thương hiệu của bạn dù cho đi đến bất cứ đâu. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ, đừng chọn ngẫu nhiên, theo cảm tính, mà nên đặt những cái tên thật đơn giản, giúp mọi người dễ dàng tìm ra, truy cập, tìm kiếm nội dung khi cần.

Bắt đầu "sự nghiệp" blog

Sở thích khác cũng mang lại lợi nhuận đó chính là trở thành blogger (viết nhật ký trực tuyến) hoặc làm vlog (đoạn nhật ký video ngắn, tự quay). Đây là công việc khá dễ làm; tuy nhiên, muốn trở thành người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lại là một chuyện khác. Nếu muốn được như vậy, cần dành nhiều thời gian, tâm huyết đầu tư vào từng nội dung, chủ đề khi viết nhằm mang lại hứng thú, hấp dẫn cho người đọc.


Trang bị "đồ nghề" đơn giản và bạn đã sẵn sàng bắt đầu làm vlog Ảnh: Shutterstock

Nội dung bài viết trên blog cũng cần phải được chau truốt, cập nhật, đổi mới thường xuyên, không quá phổ biến trên mạng internet. Khá khó khăn, thậm chí tốn nhiều thời gian, tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ mang lại giá trị về sau.

Làm freelance

Nếu không có công việc ổn định, không còn gì tuyệt vời hơn là trở thành freelancer (thường được biết đến như những người làm việc độc lập và tự do). Bạn có thể làm nhà văn tự do, thiết kế đồ họa, hay nhà thiết kế web. Ngày nay, có khá nhiều công việc dành cho những ai có chuyên môn, kỹ năng về âm thanh, chỉnh sửa hình ảnh, video...

Tuy nhiên, dù ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng cần thể hiện phong thái thật chuyên nghiệp, chỉn chu.

Học kỹ năng mới

Hãy trang bị ngay cho mình những kỹ năng thiết yếu, thông dụng trong đời sống hằng ngày như: trở thành thợ thủ công khéo léo, sửa chữa, thiết kế các mặt hàng, làm đồ trang sức, trang trí, handmade... để bán trực tuyến, mang về thu nhập cho bản thân, trang trải cuộc sống.

Tự quay video hướng dẫn lại và đăng lên Youtube cũng mang lại được khoản tiền kha khá, hãy chắc chắn rằng đã chuẩn bị sẵn sàng một chiếc máy ảnh, quay phim chất lượng để ghi âm, ghi hình.

Theo http://thietkewebbanhanghcm.com/2016/07/09/cach-hoc-va-kiem-tien-bang-nghe-thiet-ke-website/

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Vua bán tải Ford Ranger tăng cao nhất 39 triệu đồng

Thuế Tiêu thụ đặc biệt sửa đổi năm 2016 có hiệu lực từ ngày 1/7, chính vì vậy dòng xe bán tải Ford Ranger cũng tăng với mức cao nhất 39 triệu đồng cho phiên bản 3.2L AT Wildtrak.

Vua bán tải Ford RangerXe bán tải Ford Ranger có mức tăng từ 10-30 triệu đồng.

Trong số các phiên bản Ranger đang bán tại thị trường Việt Nam, chỉ duy nhất bản Ranger 2.2L XL MT 4x4 giữ nguyên giá bán. Trong khi đó, 4 phiên bản khác dùng động cơ dầu 2.2L đều tăng 10 triệu đồng so với trước đó.

Tăng mạnh nhất trong số các phiên bản Ranger chính là bản cao cấp nhất 3.2L AT 4x4 Wildtrak, mức tăng 39 triệu đồng. Do đó, từ sau 1/7, phiên bản này có giá 918 triệu đồng. Mẫu xe bán tải này trang bị động cơ 3.2L, nên chịu mức thuế tiêu thụ đặc biệt tăng từ 15% lên thành 25%.

Ford Ranger là dòng xe bán tốt nhất của Ford Việt Nam và cũng là dòng xe bán tải bán chạy nhất trên thị trường. Xe bán tải này nhiều tháng liên tiếp nằm trong top những mẫu xe bán chạy trên thị trường. Thậm chí, có những thời điểm Ranger là dòng xe có số lượng tiêu thụ nhiều nhất tháng toàn thị trường (theo thống kê của VAMA).

Tại thị trường Việt Nam, Ranger có 6 phiên bản khác nhau. Phiên bản cao cấp nhất Ranger 3.2L Wildtrak 4x4 AT sở hữu động cơ diesel 3.2L, công suất 147 kW tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Ford Ranger

Nguồn bài viết: http://xeoto.click/vua-ban-tai-ford-ranger-tang-cao-nhat-39-trieu-dong/

Ford Everest mới có thiết kế khí động học của máy bay..giấy

Một chiếc máy bay giấy chẳng thể nào giống với chiếc Ford Everest mới. Tuy nhiên, những yếu tố làm cho một chiếc máy bay giấy có thể dễ dàng bay lượn trên không trung đã được những kỹ sư tại Ford áp dụng, để tạo nên chiếc xe Everest với thiết kế khí động học đặc biệt.

chiếc xe Everest với thiết kế khí động học đặc biệt
Chiếc xe Everest với thiết kế khí động học đặc biệt

"Bí quyết để tạo nên một chiếc máy bay giấy hoàn hảo là ở các chi tiết", ông Rob Carstairs, chuyên gia cấp cao về khí động học của xe Ford khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết. "Mỗi nếp gấp trên mặt giấy đều có thể tạo nên sự khác biệt giữa sự thành công và thất bại của chiếc máy bay giấy đó. Chiếc Everest cũng vậy. Chúng tôi đã dành hàng ngàn giờ căn chỉnh từng tính năng của chiếc Everest để đảm bảo khả năng vận hành tính khí động học đạt mức tốt nhất. Tính khí động học cao đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn đồng nghĩa với việc người sử dụng sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn".

Ford (1).jpg

Các kỹ sư đã dành hàng ngàn giờ căn chỉnh từng tính năng của chiếc Everest để đảm bảo tính khí động học đạt mức tốt nhất.

Để làm được điều đó, những kỹ sư Ford đã tận dụng các thông tin từ Trung tâm Nghiên cứu Ô tô và Đào tạo Cao cấp (ACART) tại Trung tâm Phát triển Sản phẩm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Ford gần Melbournne, Úc.

Đường hầm gió của ACART giống như một gara cỡ lớn, nơi kỹ sư Ford có thể lấy những chỉ số khí động học có được qua hàng loạt các thử nghiệm ở nhiều điều kiện giả định khác nhau. Sử dụng những chỉ số này, các kỹ sư có thể xác định được bộ phận nào tạo ra nhiều lực cản nhất và bộ phận nào làm cho chiếc xe tối ưu tính khí động học nhất. Trải qua hơn 100.000 giờ mô phỏng và vô số điều chỉnh tỉ mỉ trong thiết kế, các kỹ sư đã giảm lực cản của Everest xuống còn 0.389.

Làm sao để thiết kế được một chiếc xe mang tính khí động học là một bài toán về sự cân bằng. Chiếc Everest cần có khả năng lướt trong không khí mà không ảnh hưởng đến hiệu quả off-road của nó. Để đạt được điều đó, Carstairs và các cộng sự của ông đã thiết kế tấm chắn khí động học được đặt bên dưới cản trước xe. Không những hướng luồng khí xuống dưới gầm xe để tiết kiệm nhiên liệu, tấm chắn này còn được thiết kế để ít ảnh hướng nhất tới khoảng sáng gầm xe, cung cấp khả năng off-road cũng như tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên đường.

Một tính năng khí động học khác của Everest là cánh gió được thiết kế trên gương bên thân xe, những chi tiết này đã đạt được hai mục tiêu, không những giảm lực cản mà khả năng này còn giảm thiểu tiếng ồn khi mở cửa sổ trong lúc lái xe. Thanh đẩy khí động học nằm ở hai bên cửa sổ sau cũng giúp định hướng luồng khí và giảm lực cản của xe.

Chiếc xe Ford Everest có thể khác xa so với một chiếc máy bay giấy, nhưng quy tắc khí động học của chúng lại hoàn toàn giống nhau: yếu tố quan trọng nhất là sự chú ý tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tuân thủ theo nguyên tắc đơn giản này, các kỹ sư Ford đã tinh chỉnh tính khí động học của Everest và tạo nên một chiếc xe hiệu quả và tinh tế hơn, tiết kiệm chi phí sở hữu trong thời gian sử dụng nó, đồng thời mang đến một trải nghiệm lái xe thoải mái, và nhẹ nhàng hơn.

Theo http://www.trustmotors.org/tin-tuc/ford-everest-moi-co-thiet-ke-khi-dong-hoc-cua-may-bay-giay/