Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Bảng giá xe ô tô Ford tháng 7-2016

Mời các bạn tham khảo bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 bao gồm giá các mẫu xe Ford EcoSport, Ford Focus, Ford Transit, Ford Fiesta, Ford Ranger....

Ford được biết tới với các mẫu xe hiện đại như Ford Fiesta, Ford Focus; các mẫu xe SUV như Ford EcoSport, Ford Everest, xe bán tải với các mẫu Ford Ranger, xe thương mại Ford Transit... với mức giá hợp lý, công nghệ tích hợp hiện đại và phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt.

Các mẫu xe ô tô của Ford hiện có mặt tại Việt Nam:

- Ford All-New EcoSport chính thức ra mắt vào 7 năm 2014.

- Ford All New Fiesta ra mắt chính thức vào tháng 7 năm 2011 và phiên bản mới nhất ra mắt vào tháng 10 năm 2013.

- Ford Everest Hoàn Toàn Mới là sản phẩm Toàn Cầu được ra mắt thị trường Việt Nam năm 2016.

- Ford Transit ra mắt năm 1997 và phiên bản mới nhất New Transit ra mắt vào tháng 9 năm 2013.

- Ford Focus Mới ra mắt tháng 10 năm 2015 , được trang bị hệ thống kết nối SYNC 2 tiên tiến và động cơ EcoBoost với sức mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu

- Ford Ranger Hoàn Toàn Mới – sản phẩm Toàn Cầu của Ford, được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015, Ford Ranger Hoàn Toàm Mới đã liên tục dẫn đầu, tái định nghĩa phân khúc xe bán tải.

Ford EcoSport

Ford Ecosport

Bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 - Giá xe Ford EcoSport

EcoSport 1.5L TiVCT Trend- MT

Xăng 1.5L TiVCT DOHC16 van

Số tay 5 cấp

585,000,000

EcoSport 1.5L TiVCT Trend-AT (7 túi khí)

Xăng 1.5L TiVCT DOHC16 van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép

630,000,000

EcoSport 1.5L TiVCT Titanium AT

Xăng 1.5L TiVCT DOHC16 van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép

658,000,000

Ford Fiesta

Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT

Xăng 1.5L Duratec 16Van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép 584,000,000

Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT

Xăng 1.5L Duratec 16Van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép 579,000,000

Fiesta 1.0L Sport + AT

Xăng 1.0L EcoBoost 16 Van

Số tự động 6 cấp ly hợp kép 637,000,000

Ford Focus Mới


Bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 - Ảnh 2

Bảng giá ô tô Ford tháng 7/2016 - Giá xe Ford Focus

Focus 1.5L EcoBoost Titanium 4 cửa

Động cơ xăng 1.5L EcoBoost

Số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số

899,000,000

Focus 1.5L EcoBoost Spot+ 5 cửa

Động cơ xăng 1.5L EcoBoost

Số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số

899,000,000

Ford Everest

Everest Trend 2.2L AT 4x2

Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi

Số tự động 6 cấp

1,249,000,000

Everest Titanium 2.2L AT 4x2

Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi

Số tự động 6 cấp

1,329,000,000

Everest Titanium + 3.2L AT 4WD

Động cơ Turbo Diesel 3.2L i5 TDCi

Số tự động 6 cấp

1,936,000,000

Ford New Ranger

Ranger XL 2.2L- 4x4 MT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

6 số tay

Giá xe: 619,000,000

Ranger XLS 2.2L - 4x2 MT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

6 số tay

Giá xe: 659,000,000

Ranger XLS 2.2L - 4x2 AT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

Số tự động 6 cấp

Giá xe: 685,000,000

Ranger XLT 2.2L - 4x4 MT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

6 số tay

Giá xe: 790,000,000

Ranger Wildtrak 2.2L - 4x2 AT

Động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi

Số tự động 6 cấp

830,000,000

Ranger Wildtrak 3.2L - 4x4 AT

Động cơ Turbo Diesel 3.2L TDCi

Số tự động 6 cấp

Giá xe: 918,000,000

Ford Transit

Động cơ Turbo Diesel 2.4L

Số tay 6 cấp

872,000,000

Transit Cao cấp

Động cơ Turbo Diesel 2.4L

Số tay 6 cấp

919,000,000


Theo http://xedao.org/bang-gia-xe-o-ford-thang-7-2016

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Xe Ford và các hãng xe khuyến mại lớn sau ngày 1.7.2016

Kể từ ngày 1/7/2016, Hãng Ford  và các hãng xe ô tô khác sẽ có điều kiện giảm giá, mức giảm tương đương từ 10 tới 18 triệu đồng đối với các dòng xe sở hữu giá từ 500 đến 600 triệu đồng.

Hãng Ford và thị trường xe khuyến mại lớn sau ngày 1.7.2016

Các đơn vị đưa ra chương trình ưu đãi lôi kéo người sử dụng

Khi mà người dùng tranh thủ tìm xe dung tích xi lanh lớn để "né thuế" trước thời điểm Luật Thuế tiêu thụ đặc thù sửa đổi sở hữu hiệu lực, thì vài tháng nay các tổ chức trong nước lại đi tắt đón đầu bằng việc tung ra các chương trình khuyến mãi khuyến mãi để kích cầu thị phần các xe nhỏ dưới 1.500 cm3.

Giám đốc điều hành HTC Lê Ngọc Đức cho biết, theo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt ứng dụng từ ngày 1/7/2016, thuế suất thuế tiêu thụ đặc trưng đối với ô tô dưới 10 chỗ ngồi, dung tích xi lanh trong khoảng 1.500 cm3 trở xuống sẽ được giảm từ mức 45% hiện hành còn 40%, sau đó giảm tiếp xuống 35% từ ngày 1/1/2018.

Theo đó, trong khoảng ngày 1/7/2016, các loại xe này sẽ sở hữu điều kiện ưu đãi, mức giảm tương đương trong khoảng 10 đến 18 triệu đồng đối mang những dòng xe sở hữu giá trong khoảng 500 tới 600 triệu đồng.

Theo ông Đức, việc giảm giá này không chỉ giúp khách hàng mua được loại xe yêu thích 1 cách thuận lợi hơn, mà còn tăng giá trị sử dụng cho người dùng cũng như cam kết luôn đồng hành vì lợi quyền người sử dụng 

Đáng chú ý, Ford Việt Nam khuyến mại tặng tiền mặt lớn và nhiều ưu đãi với những chiếc xe nhỏ đang đắt khách của mình bằng việc khuyến mại 21 triệu đồng cho dòng Fiesta, 23 triệu đồng đối mang EcoSport và 31 triệu đồng cho cái Focus.

Cũng ko nằm ngoài cuộc chơi, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hành chương trình "Quà tặng hè" đối với 6 dòng xe đang cung ứng tại Việt Nam sở hữu mức giảm trong khoảng 40 tới 85 triệu đồng.

Hay Nissan Việt Nam cũng giảm 85 triệu đồng đối sở hữu cái Urvan và 100 triệu đồng cho chiếc sedan Nissan Teana hai.5SL.

Thậm chí, có cái xe sang như BMW cũng thực hành chương trình khuyến mãi Hè 2016 bằng việc hỗ trợ người dùng 50% phí trước bạ (không vận dụng cho mẫu Series 1, Series 2 và 320i), 0% lãi suất tháng trước tiên và lãi suất khuyến mãi 5,99%/năm cho các bạn của mình.

Không chỉ hỗ trợ các bạn về phí trước bạ, lãi suất, ông Nguyễn Đăng Thảo, giám đốc điều hành Euro Auto - nhà nhập cảng được ủy quyền chính thức của Tập đoàn BMW tại Việt Nam cho hay, để đón đầu chính sách giảm thuế tiêu thụ đặc thù đối với xe sở hữu động cơ dưới 1.5L sẽ vận dụng trong khoảng tháng 7 tới, Euro Auto đã và đang tăng cường đưa xe 7 chỗ ngồi là BMW 2 Series Gran Tourer nhưng có dung tích dưới 15L vào Việt Nam để đáp ứng hơn nữa nhu cầu đa dạng của người mua.

Điểm đáng chú ý là Luật Thuế tiêu thụ đặc trưng mới ứng dụng cho các dòng xe xuất khẩu nguyên chiếc bắt đầu từ 1/7 tới, nhưng có diễn biến thị trường thời gian mới đây cho thấy, chương trình khuyến mại, khuyến mại trên được các công ty triển khai cho cả hai sản phẩm xuất khẩu và phân phối, lắp ráp trong nước để kích cầu thị trường.

Bạn Tạ Thắng ở ngõ 297 Bạch Mai (Hà Nội) cho hay, mặc dù Luật Thuế tiêu thụ đặc thù mới chưa áp dụng nhưng việc công ty đi tắt đón đầu đua nhau khuyến mại bán xe trong thời gian gần đây người dùng xe được hưởng lợi, đặc trưng là người mua mang nguồn tài chính không dồi dào.

Tận dụng cơ hội này, anh Tạ Thắng vừa tranh thủ tậu cho mình xe Ford EcoSport bản Titanium 1.5L có giá hơn 600 triệu đồng, tiết kiệm được 23 triệu đồng. Khoản tiết kiệm này phần nào giúp anh trang trải tiếp cho loại xe trước khi lăn bánh.

Theo lập luận của anh Tạ Thắng, từ ngày 1/7 thị trường xe sẽ biến động. với loại xe dung tích to, xe sang tiêu hao nhiên liệu nhiều sẽ tăng giá mạnh để hạn chế dùng trong điều kiện cơ sở hạ tầng chưa giải quyết được.

Có những xe nhỏ dưới 1.500 cm3 dù được giảm 5% thuế suất thuế tiêu thụ đặc thù, nhưng 1 số thành phố lớn cũng đang hạn chế gia tăng phương tiên đi lại nhất là ô tô cá nhân, rất có thể sẽ nâng cao thêm các chi phí khác như thuế trước bạ, bảo hiểm xe, phí đăng kiểm… nên mua xe thời điểm này là phù hợp.

Theo ông Trung, giám đốc điều hành tổ chức cổ phần Liên Á Quốc tế, tổ chức sản xuất xe Audi tại Việt Nam cho hay, những mẫu xe Audi có dung tích xi lanh dưới một.5L đang bán trên thị trường mặc dù được giảm 5% thuế tiêu thụ đặc thù từ 1/7, nhưng giá sở hữu thể vẫn giữ nguyên bởi đến thời điểm này những doanh nghiệp vẫn chờ Thông tư hướng dẫn của Bộ đầu tư về phương pháp tính thuế này.

Thậm chí, khi đưa xe về chưa chắc đã được giảm theo thuế mà với thể còn tăng theo những giá tiền khác nên doanh nghiệp đang cân nhắc

Hãng Ford và thị trường xe khuyến mại lớn sau ngày 1.7.2016

Kể từ ngày 1/7/2016, Hãng Ford  và các hãng xe ô tô khác sẽ có điều kiện giảm giá, mức giảm tương đương từ 10 tới 18 triệu đồng đối với các dòng xe sở hữu giá từ 500 đến 600 triệu đồng.

Hãng Ford và thị trường xe khuyến mại lớn sau ngày 1.7.2016

Các đơn vị đưa ra chương trình ưu đãi lôi kéo người sử dụng

Khi mà người dùng tranh thủ tìm xe dung tích xi lanh lớn để "né thuế" trước thời điểm Luật Thuế tiêu thụ đặc thù sửa đổi sở hữu hiệu lực, thì vài tháng nay các tổ chức trong nước lại đi tắt đón đầu bằng việc tung ra các chương trình khuyến mãi khuyến mãi để kích cầu thị phần các xe nhỏ dưới 1.500 cm3.

Giám đốc điều hành HTC Lê Ngọc Đức cho biết, theo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt ứng dụng từ ngày 1/7/2016, thuế suất thuế tiêu thụ đặc trưng đối với ô tô dưới 10 chỗ ngồi, dung tích xi lanh trong khoảng 1.500 cm3 trở xuống sẽ được giảm từ mức 45% hiện hành còn 40%, sau đó giảm tiếp xuống 35% từ ngày 1/1/2018.

Theo đó, trong khoảng ngày 1/7/2016, các loại xe này sẽ sở hữu điều kiện ưu đãi, mức giảm tương đương trong khoảng 10 đến 18 triệu đồng đối mang những dòng xe sở hữu giá trong khoảng 500 tới 600 triệu đồng.

Theo ông Đức, việc giảm giá này không chỉ giúp khách hàng mua được loại xe yêu thích 1 cách thuận lợi hơn, mà còn tăng giá trị sử dụng cho người dùng cũng như cam kết luôn đồng hành vì lợi quyền người sử dụng 

Đáng chú ý, Ford Việt Nam khuyến mại tặng tiền mặt lớn và nhiều ưu đãi với những chiếc xe nhỏ đang đắt khách của mình bằng việc khuyến mại 21 triệu đồng cho dòng Fiesta, 23 triệu đồng đối mang EcoSport và 31 triệu đồng cho cái Focus.

Cũng ko nằm ngoài cuộc chơi, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hành chương trình "Quà tặng hè" đối với 6 dòng xe đang cung ứng tại Việt Nam sở hữu mức giảm trong khoảng 40 tới 85 triệu đồng.

Hay Nissan Việt Nam cũng giảm 85 triệu đồng đối sở hữu cái Urvan và 100 triệu đồng cho chiếc sedan Nissan Teana hai.5SL.

Thậm chí, có cái xe sang như BMW cũng thực hành chương trình khuyến mãi Hè 2016 bằng việc hỗ trợ người dùng 50% phí trước bạ (không vận dụng cho mẫu Series 1, Series 2 và 320i), 0% lãi suất tháng trước tiên và lãi suất khuyến mãi 5,99%/năm cho các bạn của mình.

Không chỉ hỗ trợ các bạn về phí trước bạ, lãi suất, ông Nguyễn Đăng Thảo, giám đốc điều hành Euro Auto - nhà nhập cảng được ủy quyền chính thức của Tập đoàn BMW tại Việt Nam cho hay, để đón đầu chính sách giảm thuế tiêu thụ đặc thù đối với xe sở hữu động cơ dưới 1.5L sẽ vận dụng trong khoảng tháng 7 tới, Euro Auto đã và đang tăng cường đưa xe 7 chỗ ngồi là BMW 2 Series Gran Tourer nhưng có dung tích dưới 15L vào Việt Nam để đáp ứng hơn nữa nhu cầu đa dạng của người mua.

Điểm đáng chú ý là Luật Thuế tiêu thụ đặc trưng mới ứng dụng cho các dòng xe xuất khẩu nguyên chiếc bắt đầu từ 1/7 tới, nhưng có diễn biến thị trường thời gian mới đây cho thấy, chương trình khuyến mại, khuyến mại trên được các công ty triển khai cho cả hai sản phẩm xuất khẩu và phân phối, lắp ráp trong nước để kích cầu thị trường.

Bạn Tạ Thắng ở ngõ 297 Bạch Mai (Hà Nội) cho hay, mặc dù Luật Thuế tiêu thụ đặc thù mới chưa áp dụng nhưng việc công ty đi tắt đón đầu đua nhau khuyến mại bán xe trong thời gian gần đây người dùng xe được hưởng lợi, đặc trưng là người mua mang nguồn tài chính không dồi dào.

Tận dụng cơ hội này, anh Tạ Thắng vừa tranh thủ tậu cho mình xe Ford EcoSport bản Titanium 1.5L có giá hơn 600 triệu đồng, tiết kiệm được 23 triệu đồng. Khoản tiết kiệm này phần nào giúp anh trang trải tiếp cho loại xe trước khi lăn bánh.

Theo lập luận của anh Tạ Thắng, từ ngày 1/7 thị trường xe sẽ biến động. với loại xe dung tích to, xe sang tiêu hao nhiên liệu nhiều sẽ tăng giá mạnh để hạn chế dùng trong điều kiện cơ sở hạ tầng chưa giải quyết được.

Có những xe nhỏ dưới 1.500 cm3 dù được giảm 5% thuế suất thuế tiêu thụ đặc thù, nhưng 1 số thành phố lớn cũng đang hạn chế gia tăng phương tiên đi lại nhất là ô tô cá nhân, rất có thể sẽ nâng cao thêm các chi phí khác như thuế trước bạ, bảo hiểm xe, phí đăng kiểm… nên mua xe thời điểm này là phù hợp.

Theo ông Trung, giám đốc điều hành tổ chức cổ phần Liên Á Quốc tế, tổ chức sản xuất xe Audi tại Việt Nam cho hay, những mẫu xe Audi có dung tích xi lanh dưới một.5L đang bán trên thị trường mặc dù được giảm 5% thuế tiêu thụ đặc thù từ 1/7, nhưng giá sở hữu thể vẫn giữ nguyên bởi đến thời điểm này những doanh nghiệp vẫn chờ Thông tư hướng dẫn của Bộ đầu tư về phương pháp tính thuế này.

Thậm chí, khi đưa xe về chưa chắc đã được giảm theo thuế mà với thể còn tăng theo những giá tiền khác nên doanh nghiệp đang cân nhắc

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Website - cách phát triển thương hiệu bền vững

Thiết kế website chuyên nghiệp đang là giải pháp được đông đảo start-up lựa chọn khi kinh doanh online vì tiết kiệm nhiều chi phí và tiếp cận lượng khách hàng lớn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm website cũng là một công cụ hỗ trợ xây dựng thương hiệu trong môi trường trực tuyến cực kì tốt. Dưới đây là một số bí quyết tận dụng website để nâng tầm và đưa hình ảnh của cửa hàng đến với nhiều người dùng hơn.

Bí quyết xây dựng thương hiệu bằng website
  • Biến website thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu của một cửa hàng bất kỳ thường bao gồm logo, họa tiết trang trí, màu sắc, đồng phục nhân viên, tên thương hiệu,… Những yếu tố này phải có sự đồng bộ với nhau, thể hiện được tầm nhìn, mục tiêu chung mà chủ cửa hàng muốn truyền tải. Website thực ra cũng tương tự như một cửa hàng vật lý, là nơi để bạn giới thiệu thông tin của mình, trưng bày sản phẩm và các dịch vụ, vì vậy bạn cũng có thể biến nó thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu.

Khi thiết kế website bán hàng bạn cần chú ý đến phong cách chung, màu sắc chủ đạo, chèn logo, khẩu hiệu,… sao cho khớp với cửa hàng vật lý của mình. Như vậy khách hàng sẽ dễ nhận ra bạn hơn dù trong môi trường truyền thống hay trực tuyến đi nữa.

Đã qua rồi cái thời mỗi khi muốn giới thiệu về cửa hàng bạn lại phải dùng đến giấy này hồ sơ nọ, rồi những catalouge dày cộm nữa. Chỉ cần một email ngắn gọn có chứa liên kết dẫn đến trang giới thiệu của website là đủ. Tại đây khách hàng vừa xem được những sản phẩm mà bạn kinh doanh, vừa dễ dàng tìm thấy địa chỉ, thông tin liên lạc nếu cần, thậm chí là mua hàng trực tiếp trên trang web. Vì vậy có thể coi website là một dạng "card visit" thời kỹ thuật số.

  • Dùng website để quảng bá hình ảnh cửa hàng trên mạng

    Subaruahcom.com

Hiện nay môi trường mạng tập trung số lượng khách hàng tiềm năng còn lớn hơn môi trường truyền thống hàng chục, hàng trăm lần, vì vậy vấn đề xây dựng thương hiệu trực tuyến là rất cần thiết. Để đưa hình ảnh cửa hàng trở nên phổ biến hơn tại đây thì bạn không thể dùng vài tấm poster hay câu từ đơn giản được, một website chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quảng bá dễ dàng hơn.

Khi đăng bài trên các diễn đàn, mạng xã hội bạn nên thêm liên kết dẫn về website, vừa kéo lượng truy cập vừa tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra chạy quảng cáo Googlequảng cáo Facebookseo web, Zalo,… hoặc đặt banner chỉ về trang web cũng là cách tiếp cận khách hàng rất tốt.

  • Website là trung tâm chăm sóc khách hàng

Thực chất của việc xây dựng thương hiệu là tạo dựng hình ảnh đẹp trong tâm trí người dùng, khiến họ nhớ cửa hàng của mình nhiều hơn. Vì vậy bên cạnh việc phổ biến thương hiệu thì phải làm sao để tạo ấn tượng tốt, khiến khách hàng tin tưởng và trở nên trung thành là điều rất quan trọng. Muốn vậy thì bạn phải tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng.

Trong truyền thống, mỗi khi khách hàng muốn thắc mắc thì buộc phải gọi điện hoặc đến tận nơi để được nghe tư vấn, điều này nhiều khi rất bất tiện. Nhưng nếu có website bạn hoàn toàn có thể biến nó thành trung tâm chăm sóc khách hàng trực tuyến. Chỉ cần cài vào web ứng dụng Live Chat thì cả bạn và khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, hai bên trò chuyện trực tiếp với nhau để giải đáp vấn đề gặp phải mà không bị giới hạn. Nhờ vậy độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, hình ảnh thương hiệu sẽ được cải thiện.

Qua đây mới thấy, làm website không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn bán hàng online mà còn là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều quan trọng là bạn phải biết khai thác những gì mà website có, vận dụng chúng linh hoạt vào các trường hợp khác nhau.

Theo Lamwebsite.top

Làm website - cách phát triển thương hiệu bền vững

Thiết kế website chuyên nghiệp đang là giải pháp được đông đảo start-up lựa chọn khi kinh doanh online vì tiết kiệm nhiều chi phí và tiếp cận lượng khách hàng lớn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm website cũng là một công cụ hỗ trợ xây dựng thương hiệu trong môi trường trực tuyến cực kì tốt. Dưới đây là một số bí quyết tận dụng website để nâng tầm và đưa hình ảnh của cửa hàng đến với nhiều người dùng hơn.

Bí quyết xây dựng thương hiệu bằng website
  • Biến website thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu của một cửa hàng bất kỳ thường bao gồm logo, họa tiết trang trí, màu sắc, đồng phục nhân viên, tên thương hiệu,… Những yếu tố này phải có sự đồng bộ với nhau, thể hiện được tầm nhìn, mục tiêu chung mà chủ cửa hàng muốn truyền tải. Website thực ra cũng tương tự như một cửa hàng vật lý, là nơi để bạn giới thiệu thông tin của mình, trưng bày sản phẩm và các dịch vụ, vì vậy bạn cũng có thể biến nó thành một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu.

Khi thiết kế website bán hàng bạn cần chú ý đến phong cách chung, màu sắc chủ đạo, chèn logo, khẩu hiệu,… sao cho khớp với cửa hàng vật lý của mình. Như vậy khách hàng sẽ dễ nhận ra bạn hơn dù trong môi trường truyền thống hay trực tuyến đi nữa.

Đã qua rồi cái thời mỗi khi muốn giới thiệu về cửa hàng bạn lại phải dùng đến giấy này hồ sơ nọ, rồi những catalouge dày cộm nữa. Chỉ cần một email ngắn gọn có chứa liên kết dẫn đến trang giới thiệu của website là đủ. Tại đây khách hàng vừa xem được những sản phẩm mà bạn kinh doanh, vừa dễ dàng tìm thấy địa chỉ, thông tin liên lạc nếu cần, thậm chí là mua hàng trực tiếp trên trang web. Vì vậy có thể coi website là một dạng "card visit" thời kỹ thuật số.

  • Dùng website để quảng bá hình ảnh cửa hàng trên mạng

    Subaruahcom.com

Hiện nay môi trường mạng tập trung số lượng khách hàng tiềm năng còn lớn hơn môi trường truyền thống hàng chục, hàng trăm lần, vì vậy vấn đề xây dựng thương hiệu trực tuyến là rất cần thiết. Để đưa hình ảnh cửa hàng trở nên phổ biến hơn tại đây thì bạn không thể dùng vài tấm poster hay câu từ đơn giản được, một website chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quảng bá dễ dàng hơn.

Khi đăng bài trên các diễn đàn, mạng xã hội bạn nên thêm liên kết dẫn về website, vừa kéo lượng truy cập vừa tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra chạy quảng cáo Googlequảng cáo Facebookseo web, Zalo,… hoặc đặt banner chỉ về trang web cũng là cách tiếp cận khách hàng rất tốt.

  • Website là trung tâm chăm sóc khách hàng

Thực chất của việc xây dựng thương hiệu là tạo dựng hình ảnh đẹp trong tâm trí người dùng, khiến họ nhớ cửa hàng của mình nhiều hơn. Vì vậy bên cạnh việc phổ biến thương hiệu thì phải làm sao để tạo ấn tượng tốt, khiến khách hàng tin tưởng và trở nên trung thành là điều rất quan trọng. Muốn vậy thì bạn phải tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng.

Trong truyền thống, mỗi khi khách hàng muốn thắc mắc thì buộc phải gọi điện hoặc đến tận nơi để được nghe tư vấn, điều này nhiều khi rất bất tiện. Nhưng nếu có website bạn hoàn toàn có thể biến nó thành trung tâm chăm sóc khách hàng trực tuyến. Chỉ cần cài vào web ứng dụng Live Chat thì cả bạn và khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, hai bên trò chuyện trực tiếp với nhau để giải đáp vấn đề gặp phải mà không bị giới hạn. Nhờ vậy độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, hình ảnh thương hiệu sẽ được cải thiện.

Qua đây mới thấy, làm website không chỉ có tác dụng hỗ trợ bạn bán hàng online mà còn là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều quan trọng là bạn phải biết khai thác những gì mà website có, vận dụng chúng linh hoạt vào các trường hợp khác nhau.

Theo Lamwebsite.top

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Dịch vụ quảng cáo facebook thêm tính năng mới

Các khách hàng quảng cáo Facebook muốn thấy được rằng những quảng cáo của Facebook giúp họ có nhiều khách hàng đến cửa hàng hơn. Để làm được việc đó, Facebook sẽ dùng dịch vụ định vị điện thoại để kiểm tra xem khách hàng có đi đến cửa hàng sau khi xem quảng cáo hay không.
Facebook Ads

Tính năng quảng cáo mới "Local Awareness" của Facebook sẽ rất tuyệt vời đối với các doanh nghiệp nhưng cũng gây phiền toái với phần lớn những người sử dụng như chúng ta. Các công ty bây giờ có thể thêm vào bản đồ trong quảng cáo của họ để chỉ cho khách hàng cửa hàng gần vị trí của họ nhất nếu họ có nhu cầu mua một chiếc váy hay một cái áo. Sau đó, hệ thống của Facebook sẽ sử dụng dịch vụ định vị của điện thoại để kết nối với vị trí của cửa hàng trên quảng cáo, từ đó họ sẽ xác định được rằng khách hàng có tới thăm cửa hàng sau khi quảng cáo của cửa hàng hiện trên bảng tin của khách hàng đó hay không.

Theo tờ AdWeek, những kết quả ban đầu của dịch vụ này (sẽ được công bố trong một vài tháng tới) rất khả quan. Hãng bán lẻ E.Leclerc tại Pháp cho biết họ đã tiếp cận được 1.5 triệu khách hàng trong bán kính 10km. Trong số đó, 12% số người ấn vào quảng cáo (180,000 người) đã đến cửa hàng trong vòng một tuần, con số đó không hề nhỏ chút nào.

Đây chắc chắn không phải là đột phá đầu tiên của Facebook trong việc sử dụng dịch vụ định vị để hỗ trợ các khách hàng đăng kí dịch vụ quảng cáo của họ. Vào năm ngoái, Facebook đã triển khai một ứng dụng cho phép các công ty biết được rằng có bao nhiêu người sử dụng Facebook trong khoảng cách từ 50-300m từ cửa hàng cùng với nhiều dữ liệu khác để các công ty này có thể chỉnh sửa lại quảng cáo của họ. Và bằng nhiều cách, Facebook đã dần bắt kịp được với Google – gã khổng lồ này đã cung cấp các thông số định vị cho dịch vụ AdWords của mình trong nhiều năm nay. Không còn lâu nữa sẽ đến thời điểm chúng ta báo cáo tất cả các hoạt động của mình cho Facebook và cung cấp cho Facebook thông tin về các nhu cầu của chúng ta.

 

Theo hocmarketing.xyz

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tủ lạnh 2 cánh Electrolux 230L ETB2302MG-RVN

Tủ lạnh 2 cánh Electrolux 230L ETB2302MG-RVN ngăn đá trên
Tủ lạnh 2 cánh Electrolux 230L ETB2302MG-RVN ngăn đá trênTủ lạnh 2 cánh Electrolux 230L ETB2302MG-RVN ngăn đá trên sở hữu vẻ ngoài màu bạc sang trọng  phù hợp với không gian của mọi gia đình. Đi kèm với các tính năng nổi bật như:

Công nghệ mới Fresh Taste tiêu diệt 99% vi khuẩn

Công nghệ mới Fresh Taste tiêu diệt 99% vi khuẩn
Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG  được trang bị hệ thống hút và khử các mùi lan tỏa, bên cạnh các ngăn chứa thực phẩm tươi sống riêng biệt giúp kiểm soát mùi tốt hơn, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và không cho những thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác. Nhờ đó, bạn và gia đình có thể thưởng thức hương vị tươi ngon như mới mua từ chợ về.
Hệ thống làm lạnh Fresh Plus
Hệ thống làm lạnh Fresh PlusTủ lạnh Electrolux ETB2302MG còn có hệ thống lọc khí có lợi cho sức khỏe và hệ thống làm lạnh đa chiều Fresh Plus vận hành khí đều liên tục đến khắp nơi trong tủ lạnh và ngăn đông. Các thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn ngay cả khi thực phẩm được chất đầy.
Cất giữ thực phẩm linh hoạt
thiết kế nội thất rộng rãi, tủ lạnh Electrolux ETB2302MG có dung tích 230 lít
Với thiết kế nội thất rộng rãi, tủ lạnh Electrolux ETB2302MG có dung tích 230 lít cho phép bạn có thể lưu trữ thực phẩm một cách thoải mái,  các ngăn bên trong tủ  và các khay 2 bên cửa tủ

Giữ trái cây tươi lâu hơn

Giữ trái cây tươi lâu hơn Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG có hệ thống khí lạnh đa chiều Multi Air Flow lan tỏa đều khắp các ngăn tủ nhờ vậy mà trái cây được giữ tươi lâu hơn
Thông tin kỹ thuật sản phẩm tủ lạnh Electrolux ETB2302MG
Dòng sản phẩm 2 Cửa – Ngăn đông phía trên
Model ETB2302MG
Dung tích (L) Thực
Tổng
230
246
Kích thước (mm) RộngxCaoxSâu 540x 1475 615
Khối lượng (kg)
Màu sắc Màu bạc
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Không đóng tuyết:
Chất làm lạnh: R134A
Điện năng tiêu thụ (KWH/năm): 452
Nhãn năng lượng: 4
Khay kính chịu lực:
Khay đá xoay:
Ngăn kéo (Pull – out):
Tự động làm đá:
Lấy nước và đá từ bên ngoài:
Làm lạnh đa chiều:
Làm lạnh nhanh:
Chế độ ngày nghỉ (Holiday mode):
Chế độ ướp đồ uống (Cài thời gian và chuông báo):
Chế độ tiết kiệm điện (Eco mode):
Bảng điều khiển Bên trong tủ:
Bảng điều khiển bên ngoài trong tủ:

TÍNH NĂNG HỖ TRỢ
Adaptive Defrost System/ Không đóng tuyết
FreshPlus Cooling/ Hệ thống làm lạnh FreshPlus
FreshTaste Deodorizer/ Hệ thống khử mùi Fresh Taste
FlexSpaceTM/ Không gian lưu trữ linh hoạt FlexSpace
FlexStorTM/ Ngăn kệ linh hoạt FlexStor
MarketFresh Crisper/ Ngăn rau MarketFresh

Xem tủ lạnh chi tiết tại: http://dienmaychicuong.com/san-pham/dien-lanh/tu-lanh/tu-lanh-electrolux/ngan-da-tren/tu-lanh-2-canh-electrolux-230l-etb2302mg-rvn/