Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mazda3 hatchback lọt top 10 xe có nội thất rộng rãi nhất

Nếu bạn đang tìm một chiếc xế hộp nhỏ gọn nhưng vẫn sở hữu không gian nội thất rộng rãi và khoang hành lý đủ lớn cho những chuyến picnic của cả gia đình, 10 mẫu xe sau đây sẽ là gợi ý không tồi

 1. Mini Clubman 2016
Thể tích khoang hành khách: 2,619 lít
Thể tích khoang hành lý: 495 lít tiêu chuẩn và 1.356 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Ở phiên bản 2016 với kích thước lớn hơn, Clubman hiện là mẫu xe “to xác” nhất trong dòng Mini. Có thể nói, Mini Clubman giống xe wagon hơn là hatchback. So với phiên bản cũ, Mini Clubman dài và rộng hơn với 4 cửa mở thật cùng nội thất đủ không gian cho 5 hành khách.
Mini Clubman 2016 vẫn giữ cửa sau dạng 2 cánh nhưng thể tích khoang hành lý lại tăng lên nhờ kích thước mới của xe. Hàng ghế sau được gập theo tỷ lệ 40/20/40 tùy chọn giúp tối đa hóa không gian khoang hành lý khi cần.
2. Chevrolet Cruze 2015
Thể tích khoang hành khách: 2.690 lít
Thể tích khoang hành lý: 420 lít tiêu chuẩn
Chevrolet Cruze 2015 hiện đã bị thay thế bằng xe mới nhưng vẫn được đánh giá là một mẫu sedan cỡ nhỏ, mang đến sự thoải mái cho hành khách. Trong khi đó, Chevrolet Cruze 2016 sẽ sớm được bày bán trên thị trường Mỹ trong năm nay với những tính năng công nghệ mới nhất như Android Auto và Apple CarPlay.
Chevrolet Cruze 2015 được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 1,4 lít hoặc động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít. Nếu không thích động cơ diesel mà vẫn đề cao tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu, bạn có thể lựa chọn Chevrolet Cruze Eco với hộp số sàn 6 cấp, chỉ tiêu thụ 8,4 lít/100 km nội thành và 5,6 lít/100 km đường trường.
3. Honda Fit
Thể tích khoang hành khách: 2.690 lít
Thể tích khoang hành lý: 470 lít tiêu chuẩn và 1.490 lít khi gập hàng ghế thứ 2.
Bộ ghế Magic Seats độc đáo trên Honda Fit cho phép bạn chia và gập đệm ghế sau để tăng thể tích khoang nội thất. Trong khi đó, ghế phụ lái phía trước có thể gập lại, giúp bạn mang theo những vật dụng dài như ván lướt sóng và tăng khoảng duỗi chân cho người ngồi trên ghế sau.
Với không gian nội thất thực dụng, Honda Fit là lựa chọn hợp lý cho những người sống ở nội thành. Bên cạnh đó, Honda Fit còn sở hữu hệ thống lái linh hoạt và mang lại cảm giác thú vị cho người điều khiển dù động cơ nhỏ bé.
4. Nissan Sentra
Thể tích khoang hành khách: 2.710 lít
Thể tích khoang hành lý: 420 lít
Nissan Sentra đã chứng minh nếu muốn mua một phương tiện để phục vụ gia đình, bạn không cần thiết phải chi tiền cho những chiếc sedan cỡ trung hay crossover. Dù sở hữu thiết kế không quá nổi bật nhưng Nissan Sentra giúp hành khách không có cảm giác gò bó khi ngồi bên trong và bạn dễ dàng mang theo mọi hành lý cần thiết.
Phiên bản nâng cấp của Nissan Sentra được trang bị cụm đèn pha mới cùng hệ thống an toàn chủ động gồm phanh khẩn cấp tự động tránh va chạm sớm, kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau. Xe sẽ sớm có mặt trên thị trường Mỹ trong năm 2016.
5. Hyundai Elantra GT
Thể tích khoang hành khách: 2.720 lít
Thể tích khoang hành lý: 651 lít tiêu chuẩn và 1.444 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Hyundai Elantra GT cũng là một mẫu xe gia đình lý tưởng với không gian nội thất rộng rãi và linh hoạt. Hàng ghế phía sau có thể chia gấp hoàn toàn xuống sàn xe, làm tăng đáng kể thể tích khoang hành lý.

Ngoài ra, Elantra GT còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiện lợi như cửa sổ trời rộng, ghế sưởi ấm toàn bộ, ghế trước thông khí cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch và tính năng định vị.
Thể tích khoang hành khách: 2.720 lít
Thể tích khoang hành lý: 572 lít tiêu chuẩn và 1.333 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Mazda3 được đánh giá là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Không chỉ mang đến không gian nội thất rộng rãi, Mazda3 còn là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao chỉ 5,88 lít/100 km trên đường cao tốc. Tuy nhiên, nếu đặt tiêu chí nội thất và khoang hành lý rộng rãi lên hàng đầu, bạn nên chọn Mazda3 phiên bản hatchback.
7. Toyota Corolla
Thể tích khoang hành khách: 2.760 lít
Thể tích khoang hành lý: 368 lít
Toyota Corolla vốn nổi tiếng là mẫu xe có độ tin cậy cao hơn là mang đến cảm giác phấn khích cho người lái. Bên cạnh đó, Toyota Corolla còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và không gian nội thất có thể sánh ngang với xe sedan cỡ trung.
Bước vào bên trong Toyota Corolla, bạn sẽ thấy không gian nội thất rộng rãi cả cho người ngồi lẫn hành lý. Nếu muốn mua xe tiết kiệm nhiên liệu, bạn có thể chọn Toyota Corolla Eco sử dụng hộp số CVT với mức tiêu hao 7,84 lít/100 km nội thành và 5,6 lít/100 km đường cao tốc.
Thể tích khoang hành khách: 2.760 lít
Thể tích khoang hành lý: 367 lít tiêu chuẩn và 1.483 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Subaru Impreza là một trong những sản phẩm thực dụng nhất nhờ không gian nội thất rộng rãi. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical AWD cũng giúp Subaru Impreza trở nên độc đáo hơn vì xe có thể vận hành ở mọi điều kiện thời tiết và tiết kiệm nhiên liệu.
9. Honda Civic
Thể tích khoang hành khách: 2.760 lít
Thể tích khoang hành lý: 427 lít tiêu chuẩn và 416 lít với bản trang bị Touring
Bước sang thế hệ thứ 10, Honda Civic không còn là mẫu xe nhàm chán và kém thú vị như trước. Thay vào đó, Honda Civic 2016 cân bằng hoàn hảo giữa khả năng tiết kiệm xăng, hệ thống lái, không gian nội thất và tính năng.
So với phiên bản cũ, Honda Civic thế hệ mới đã tăng kích thước nên không gian bên trong rộng rãi hơn là điều dễ hiểu. Thậm chí, Honda Civic thế hệ thứ 10 có thể được coi là xe sedan cỡ trung.
Ngoài phiên bản sedan, Honda Civic 2016 hứa hẹn sẽ có thêm các kiểu dáng khác như coupe và hatchback. Hiện người tiêu dùng Mỹ đang rất nóng lòng chờ ngày Honda Civic Type R được tung ra thị trường vào năm 2017 hoặc 2018.
10. Kia Forte5
Thể tích khoang hành khách: 2.780 lít
Thể tích khoang hành lý: 656 lít tiêu chuẩn và 1.597 lít khi gập hàng ghế thứ 2
Trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Kia Forte5 vô địch về thể tích khoang nội thất và hành lý. Thực dụng là thế nhưng Kia Forte5 vẫn không phải hi sinh thiết kế. Đây là một trong những mẫu xe hatchback đẹp mã nhất còn bán trên thị trường hiện nay.
Nếu thích xe mạnh mẽ, bạn có thể chọn Kia Forte5 SX được trang bị động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực. Nhờ đó, Kia Forte5 cũng là một trong những mẫu xe nhanh nhất trong phân khúc cỡ nhỏ.
Bên trong xe là hệ thống thông tin giải trí UVO. Đây là một trong những hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng nhất trên thị trường.

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Nissan dẫn đầu phân khúc SUV tại châu Âu năm 2015

Trong năm 2015, doanh số bán hàng của dòng xe SUV tại thị trường châu Âu đã tăng 24% lên 3,2 triệu chiếc.

Lần đầu tiên trong lịch sử, dòng xe SUV đã trở thành phân khúc bán chạy nhất tại thị trường khó tính như châu Âu. Trước đây, người tiêu dùng châu Âu thường ưa chuộng dòng xe subcompact và cỡ nhỏ truyền thống. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn trong năm 2015 vừa qua.
Trong năm 2015, doanh số bán hàng của dòng xe SUV tại thị trường châu Âu đã tăng 24% lên 3,2 triệu chiếc. Nhờ đó, thị phần của dòng SUV cũng tăng từ 19,8% trong năm 2014 lên 22,5% trong năm 2015. Thậm chí, dòng SUV còn vượt qua cả phân khúc xe subcompact vốn có thị phần 22% trong năm 2015.
 Thị phần của các phân khúc xe trong năm 2015 tại châu Âu.
Thị phần của các phân khúc xe trong năm 2015 tại châu Âu.
Có được thành tích ấn tượng như vậy phần lớn là nhờ dòng SUV cỡ trung. Trong năm 2015, doanh số bán của dòng SUV cỡ trung đã tăng 42% lên tổng cộng 470.400 chiếc đến tay khách hàng châu Âu. Tuy nhiên, bán chạy nhất vẫn là dòng SUV compact với doanh số bán cộng dồn 1,28 triệu chiếc trong năm 2015 tại lục địa già. Đứng đằng sau là phân khúc SUV cỡ nhỏ với doanh số bán 1,2 triệu xe.
 Doanh số và tỷ lệ tăng trưởng của các dòng SUV tính theo kích thước.
Doanh số và tỷ lệ tăng trưởng của các dòng SUV tính theo kích thước.
Về các nhãn hiệu, Nissan dẫn đầu phân khúc SUV tại thị trường châu Âu khi bán tổng cộng hơn 376.000 xe và chiếm 11,8% thị phần. Tiếp đến là đối tác ruột của Nissan, Renault, với doanh số xe SUV tăng 44%. Vị trí thứ 3 thuộc về tập đoàn Volkswagen.
Ngoài SUV, phân khúc xe subcompact và cỡ nhỏ truyền thống tại thị trường châu Âu vẫn tăng trưởng tốt trong năm 2015. Riêng lượng xe cỡ B đăng ký mới trong năm 2015 tại châu Âu đạt mức 3,12 triệu xe, tăng 5,8% so với năm 2014.
 Top 3 những mẫu xe bán chạy nhất trong các phân khúc tại châu Âu năm 2015.
Top 3 những mẫu xe bán chạy nhất trong các phân khúc tại châu Âu năm 2015.
Trong khi đó, ở phân khúc xe cỡ nhỏ, Volkswagen Golf tiếp tục bán chạy nhất thị trường châu Âu. Tuy nhiên, thị phần chung của phân khúc xe cỡ nhỏ tại lục địa già lại giảm vì doanh số chỉ tăng 5,8% so với năm 2014.
Cùng xem danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trong các phân khúc tại thị trường châu Âu năm 2015:
Phân khúc xe đô thị: Fiat 500
Phân khúc xe subcompact: Ford Fiesta
Phân khúc xe cỡ nhỏ: Volkswagen Golf
Phân khúc xe cỡ trung: Volkswagen Passat
Phân khúc xe cỡ lớn: Audi A6/S6/RS6
Phân khúc xe sang: Mercedes-Benz S-Class
Phân khúc SUV cỡ nhỏ: Renault Captur
Phân khúc SUV compact: Nissan Qashqai
Phân khúc SUV cỡ trung: Volvo XC60
Phân khúc SUV cỡ lớn: BMW X5
Phân khúc xe đa dụng MPV: Volkswagen Golf Sportsvan
Phân khúc xe thể thao: Audi TT
Mời Quý khách tham khảo thêm:

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nissan GT-R diện bộ cánh mới ấn tượng

Với mong muốn biến Nissan GT-R mà mình đang sở hữu thành một chiếc xe đặc biệt, chàng trai người Nga đã biến siêu xe của mình thành một "siêu cú". 

Một người chơi môtô đến từ Nga muốn biến chiếc Nissan GT-R 1800 mã lực thành một chiếc xe siêu cú, và ý tưởng này đã được các chuyên viên của hãng độ Re-Styling thực hiện.
Để biến ý tưởng này thành hiện thực các kỹ sư của Re-Styling đã dán scan 3D cho toàn bộ xe với một lớp sơn đặc biệt được thửa riêng.
Nắp ca-pô được thiết kế với hình mặt cú đang nhìn thẳng vào những người đứng trước mũi xe. Cửa xe hai bên tạo hình bộ cánh với màu sắc sặc sỡ, khi mở cửa, Nissan GT-R trông giống như một siêu cú thực thụ đang tung cánh.
Và cuối cùng phần đuôi xe được trang trí bằng họa tiết lông vũ. Nhìn tổng thể “siêu cú” Nissan GT-R không hề đụng hàng với bất kỳ chiếc xe nào hiện nay bởi màu sơn “đặc biệt” và độ chân thực đáng kinh ngạc của nó.
Không chỉ có vẻ ngoài “lôi cuốn”, siêu cú GT-R sở hữu khối động cơ V6 tăng áp kép, công suất tối đa lên tới 1.800 mã lực.
    
Mời Quý khách tham khảo thêm:

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Nissan GT-R tích hợp công nghệ tự hành đỉnh cao về hiệu suất

Nissan đang lên kế hoạch cho việc sẽ tích hợp công nghệ lái tự hành cho quái thú GT-R của mình. Với dự án này, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản kỳ vọng xe sẽ đạt được đỉnh cao về hiệu suất trong phân khúc.

Nissan vừa công bố kế hoạch sẽ ra mắt lần lượt 10 mẫu xe tự hành từ giờ đến năm 2020. Không chỉ dừng lại ở đó, các tính năng công nghệ tích hợp trên xe còn đường khẳng định sẽ được phát triển mạnh và ứng dụng rộng rãi hơn bao giờ hết.

Trao đổi với Top Gear về vấn đề xe tự hành, ông Richard Candler, lãnh đạo của Nissan, không hề né tránh về ý tưởng thiết kế cho mẫu Nissan GT-R trong tương lai. Theo ông: “Một trong những điều tôi yêu thích nhất chính là việc khách hàng có thể trải nghiệm chiếc GT-R của mình ngay cả trên cung đường đua nổi tiếng Nürburgring. Việc cần làm chỉ là thiết lập đường đi, còn lại chiếc xe sẽ tự động tiếp quản việc chinh phục chúng.”.

Bên cạnh đó, Richard Candler còn khẳng định tay lái Michael Krumm đã tự tay “cầm cương” mẫu GT-R Nismo thế hệ mới nhất để chinh phục toàn bộ đường đua Nürburgring với thời gian ấn tượng 7 phút 8 giây. Với thiết lập chế độ lái Michael Krumm trong tương lai, những điều khó có thể đạt được bỗng trở nên dễ dàng.


Đây dường như không phải lần đầu tiên Nissan chính thức đề cập đến vấn đề này, như ông Takao Asami, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan, đã từng khẳng định trước đó rằng một số dòng xe hiệu suất cao Nissan sẽ sớm xuất hiện trong phân khúc xe tự hành tương lai.


Đứng trước lo ngại vấn đề công nghệ lái tự động có thể làm mất đi cảm giác lái phấn khích của người lái, ông Candler khẳng định thêm rằng công nghệ này được chế tạo để có thể tương tác với khả năng lái của xe, tuy nhiên, tài xế có thể dành quyền kiểm soát toàn bộ chiếc xe trong bất kể trường hợp nào.

Mời Quý khách tham khảo thêm:
 Bảng giá xe Nissan
 Đăng ký lái thử các dòng xe Nissan

Theo http://tiffanynewest.com/nissan-gt-r-tich-hop-cong-nghe-tu-hanh-dinh-cao-ve-hieu-suat/

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Phụ kiện đơn giản hữu ích cho những chuyến đi xa của dòng xe bán tải

Lều trại dựng trên thùng xe, hộp dụng cụ dạng trượt, bọc ghế chống nước, rào chắn đồ quá khổ...đều là những trang bị tiện ích cần thiết, phục vụ những chuyến đi xa của những chiếc xe bán tải.

Lều trại dựng trên thùng xe, hộp dụng cụ dạng trượt - dễ dàng dịch chuyển lên phía trước cho gọn khi xe chạy và trượt ra sau cho dễ lấy khi cần đến, chia giường dạng trượt, thùng chứa đồ đa năng nằm dọc hai bên thùng xe, bọc ghế chống nước, rào chắn đồ quá khổ...đều là những trang bị tiện ích cần thiết, phục vụ những chuyến đi xa.
Đó là các trang bị chính hãng của Nissan dành cho mẫu xe bán tải Titan tại thị trường Bắc Mỹ, nhưng cũng là những gợi ý đáng giá cho các xe bán tải khác ví dụ Np300 Navara.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mời Quý khách tham khảo thêm:
 Bảng giá xe Nissan
 Đăng ký lái thử các dòng xe Nissan

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Chặng đường 65 năm phát triển dòng xe 2 cầu của Nissan

Trải qua chặng đường phát triển đầy chông gai, ngày nay Nissan đã có một di sản danh tiếng trong lĩnh vực xe dẫn động 2 cầu (4×4).

Qua nhiều năm nghiên cứu, Nissan đã phát minh ra những bí quyết kỹ thuật và công nghệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, giúp thương hiệu này phát triển từ những mẫu xe đầu tiên mang phong cách như xe Jeep của những năm 1950 đến những mẫu xe mạnh mẽ táo bạo như ngày nay.
Hãy cùng nhìn lại di sản danh tiếng của Nissan trong dòng xe thể thao đa dụng (SUV) và khám phá lịch sử những đại diện tiêu biểu của dòng xe này như Patrol, Murano, Pathfinder, Qashqai, X-trail và Juke qua những thông tin dưới đây.

Khởi đầu của sự phát triển

Từ 1951, tại Nhật Bản, Nissan đã phát triển hệ thống dẫn động 2 cầu với nguyên mẫu 4W60 và cho ra đời mẫu xe huyền thoại đầu tiên Patrol. Lấy cảm hứng từ các tính năng chuyên dụng của dòng xe quân sự, Nissan tạo ra một mẫu xe 2 cầu có kiểu dáng tương tự như chiếc Willys Jeep kiểu Mỹ, nhưng vượt trội hơn về công suất và sức mạnh. Ban đầu, nguyên mẫu 4W61 có các thanh nằm ngang thay vì lưới tản nhiệt, kính chắn gió tách đôi và hai ghế của hàng ghế phía trước đều có cùng kích thước.
Chỉ bốn năm sau, phiên bản Patrol mới và được nâng cấp đã ra đời – mẫu 4W61, được trang bị động cơ mới. Cấu trúc cơ bản của phiên bản này cũng tương tự với phiên bản 4W60 nhưng có thêm các chi tiết chrome vốn chỉ được cung cấp trong một thời gian ngắn trong năm 1951, đã mở ra những khả năng hoàn toàn mới.
Trước tiên, mẫu 4W61 được trang bị với năm thanh nằm ngang tương tự như lưới tản nhiệt, trong đó thanh thứ hai và thứ tư được mạ chrome, nắp ca-pô được thiết kế nâng cao hơn nhiều, kính chắn gió liền khối và không gian của người lái thu hẹp hơn.
Nissan Patrol 4W61
Nissan Patrol 4W61

Cảm hứng đương đại

Phiên bản tiếp theo trong dòng sản phẩm này là mẫu 4W65 Patrol, được ra mắt vào năm 1959. Thanh bảo vệ ba đờ sốc lượn tròn, thiết kế nắp ca-pô phía trước phẳng và năm thanh ngang được mạ crôm giúp cho phiên bản Patrol mới nhất có được hình dáng hiện đại hơn.
Sang đến những năm 60 thì mẫu xe Patrol tiếp tục được cải tiến với sự biến đổi thoát khỏi phong cách Jeep, thay vào đó là sự xuất hiện của một vẻ ngoài cá tính. Thanh bảo vệ ba đờ sốc được gắn hẳn vào thân xe, đồng thời thiết kế phía trước rộng, phía sau hẹp giúp mang lại cho Patrol một hình ảnh mạnh mẽ và bề thế.

Khái niệm mới mẻ

Hệ thống dẫn động 2 cầu tiếp tục được Nissan phát triển thông qua việc giới thiệu một phiên bản bán tải vào năm 1968, nhưng phải đến năm 1980, Nissan mới cho ra đời một khái niệm thực sự mới mẻ bằng sự xuất hiện của Terrano. Với thiết kế ngăn hành lý rộng, tăng thêm không gian trong cabin cho hành khách, kết hợp với ngoại thất hiện đại và phong cách, Terrano có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với dòng xe SUV.
Đến năm 1988, xu hướng hiện đại hóa khiến Nissan tiếp tục cải tiến phiên bản Patrol GR với khóa trung tâm, cửa sổ điện, đèn pha, cần gạt và điều hòa không khí riêng biệt cho chỗ ngồi phía trước và phía sau. Khả năng off-road của xe cũng được nâng cao với giải số truyền thấp (low-range gear) và hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian.
Mười năm sau, vào năm 1998, Nissan tập trung phát triển các tính năng đảm bảo an toàn trên Patrol đời 98, với hệ thống chống bó cứng phanh, túi khí, trục cân bằng trước và sau – đây là những tính năng an toàn mà tất cả các lái xe thời kỳ hiện đại đều thừa nhận.
Nissan Patrol
Nissan Patrol

Những đại diện khác

Ngày nay, các mẫu xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu nằm trong di sản SUV của Nissan vẫn giữ được bản chất của một chiếc xe chuyên dụng truyền thống giống như khởi nguồn của nó nhưng tiếp tục được tinh chỉnh và cải thiện khả năng chinh phục các địa hình với các đại diện tiêu biểu như Murano, X-Trail, Pathfinder, Rogue, Qashqai, NP300 Navara  Juke.
Cải tiến mới nhất trong dòng xe này của Nissan là chế độ dẫn động toàn thời gian thông minh (ALL MODE 4x4i®) với hệ thống 2 cầu điều khiển điện tử với khả năng dự đoán sự trượt bánh và ngay lập tức phân bổ lực lái ra trục trước và sau.
Thông thường đối với loại xe dẫn động cầu trước, tại chế độ AUTO trục sau kích hoạt khi các bánh trước bắt đầu trượt, công suất được phân bổ một cách biến thiên từ trước ra sau. Tại chế độ AUTO, hệ thống hoạt động như một hệ thống 2 cầu toàn thời gian tự động.
Tại chế độ 1 cầu (2WD), bộ ly hợp được mở khóa thường xuyên. Tuy nhiên, ngay cả tại chế độ 1 cầu, các bánh sau đôi khi vẫn có thể bị kích hoạt bởi bộ điều khiển điện tử, đơn cử như trong trường hợp thốc ga mạnh.
Tại chế độ khóa (LOCK), bộ ly hợp bị khóa hoàn toàn – công suất được phân bổ 50:50. Nếu tốc độ của xe tăng lên, chiếc xe sẽ tự động đi với chế độ AUTO, nếu tốc độ giảm, nó sẽ quay trở về chế độ khóa. Khi dầu của bộ ly hợp trở nên quá nóng, chiếc xe sẽ tự động chuyển về chế độ 1 cầu.
Ngày nay, quá trình phát triển của di sản SUV của Nissan vẫn không ngừng được tiếp nối với những cải tiến không ngừng nghỉ đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ô tô thế giới và những đại diện tiêu biểu nhất cả dòng xe này là Murano, Pathfinder, Qashqai, X-trail và Juke.

Mời quý khách tham khảo thêm:

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Siêu xe thể thao mạnh mẽ nhất của Nissan – GT-R

Sau khi qua tay nhà độ danh tiếng, quái vật Nissan GT-R đã trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều khi mang trong mình sức mạnh lên tới 1000 mã lực. 

Không chỉ mang “tiếng thơm” thuộc dòng GT-R ngay từ “trong trứng”, R35 còn là một trong những siêu xe thể thao mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Một chiếc nguyên mẫu Nissan GT-R R35 khi vừa xuất xưởng đã mang trong mình khối động cơ tăng áp kép V6 3.8L sản sinh công suất ấn tượng lên đến 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 632 Nm.
Vì vậy, không khó để hiểu vì sao mẫu siêu xe thể thao này được ví von như quái vật “Godzilla” – Chúa tể của muôn loài.
Và sau khi được “tiếp sức”, con “quái thú” nhà Nissan đã trở nên lợi hại hơn rất nhiều khi mang trong mình sức mạnh phi thường lên đến 1000 mã lực. Với một con số khủng như này, thử hỏi còn siêu xe nào khác dám đọ sức với nó ?
Đi kèm khả năng vận hành “điên cuồng”, nhà độ còn ban tặng cho siêu xe thể thao mang thương hiệu ô tô nhập khẩu Nhật Bản một ngoại hình vô cùng hầm hố, dễ dàng đốn gục người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Còn gì chất bằng một bộ cánh đến từ Liberty Walk, bao trọn lấy đó là nước sơn đen mờ nguy hiểm, hay một cánh gió to bản xuất hiện phía sau xe cũng như bộ la-zăng 5 chấu hầm hố Brixton.
Chính cách kết hợp hoàn hảo này đã khiến con quái vật Nhật trở nên oai phong và bất diệt. Không cần phải nói, chỉ cần trông vào thôi, quái thú Nissan GT-R R35 có thể khiến đối thủ cảm thấy sợ hãi và kinh hoàng ngay lập tức mà chưa cần đến màn phô diễn tài năng.
Mời Quý khách tham khảo thêm: